Khi một sân chơi mới được tìm thấy (brand activation platform), nơi thương hiệu cho người tiêu dùng trải nghiệm lời hứa, giá trị của mình, thời gian đầu sẽ có rất nhiều nhãn hàng muốn tham gia để đón đầu làn sóng này qua đó như một phương cách mới trong giao tiếp với khách hàng nhằm mang lại giá trị cho thương hiệu của mình. Tuy nhiên, một thương hiệu muốn đi xa ngoài câu chuyện bền bỉ gắn chặt với một nền tảng kích hoạt thương hiệu thì ở đó còn là sự kết nối sâu sắc với nhóm khách hàng của mình, để họ thấy được rằng: Ở platform đó thương hiệu là người tốt nhất cất lên tiếng lòng của người tiêu dùng.
Nguồn: Vietcetera

Đăng nhập
Xin hãy đăng nhập để bình luận